Vé máy bay trực tuyến Sacojet

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TRÊN MONG ĐỢI

Tổng đài: 1900 636 479

Hotline: 0902 62 1479

 

Hãng hàng không Vietnam Airline, hãng hàng không 4 sao

 

 

 

Mua sắm hàng loạt máy bay thế hệ mới A350-900 XWB và B787-9, rà soát, nâng cấp tổng thể tất cả chuỗi dịch vụ từ đặt chỗ, bán vé, dịch vụ trên máy bay, dịch vụ sau bán hàng, thái độ phục vụ, vật phẩm cung ứng... là những công việc mà hãng hàng không Vietnam Airlines đang tiến hành để trở thành hãng hàng không đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao.

 

Hãng hàng không Vietnam Airline, hãng hàng không 4 sao

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 4 sao cùng hãng hàng không Vietnam Airlines

 

Vietnam Airline trở thành hãng hàng không 4 sao

 

Ngày 02/07/2015, tại sân bay quốc tế Nội Bài, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tiếp nhận chiếc máy bay thế hệ mới A350-900 XWB đầu tiên, đồng thời chính thức công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của hãng hàng không Vietnam Airlines nhằm thực hiện mục tiêu trở thành một trong hãng hàng không hàng đầu khu vực và được ưa chuộng ở châu Á vào năm 2020

Chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và đồng phục mới của hãng hàng không Vietnam Airlines cũng đã được ra mắt tại sự kiện đặc biệt này và chính thức đưa vào triển khai từ ngày 2-7. Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn bảo đảm được hình ảnh của Hãng hàng không Vietnam Airline (hãng hàng không quốc gia Việt Nam), đại diện hình ảnh cho đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển.

 

Trải nghiệm dịch vụ 4 sao của hãng hàng không Vietnam Airline

 

Trên chuyến bay giả định tại một resort ở Vĩnh Phúc ngày 21/11, hãng hàng không Vietnam Airlines đã để các hành khách trải nghiệm về dịch vụ hàng không 4 sao của hãng. Nhiều hành khách có dịp trải nghiệm dịch vụ hàng không 4 sao của Vietnam Airlines tại một resort ở Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc. Tại đây, khách được làm thủ tục như chuẩn bị bay thật với quầy check-in được đặt ngoài trời.

Hãng hàng không Vietnam Airlines xây dựng và triển khai Dịch vụ 4 sao hạng Thương gia trên toàn bộ chuỗi dịch vụ từ Mặt đất đến Trên không, tập trung vào các đường bay dài và trung bình dài (Anh, Đức, Pháp, Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc). Theo Tổ chức đánh giá các hãng hàng không và sân bay - Skytrax, hãng hàng không Vietnam Airlines đang ở mức 3 sao. Tuy nhiên, căn cứ theo kết quả xếp hạng năm 2014, chất lượng dịch vụ ở hạng ghế phổ thông của Vietnam Airlines có thể đạt mức 4 sao và xếp hạng 31 trong tổng số 44 hãng hàng không đạt chuẩn 4-5 sao trên toàn thế giới.

Để đạt tiêu chuẩn 4 sao, Vietnam Airlines sẽ phải nâng cấp toàn bộ các dịch vụ xứng ngang tầm

 + Dịch vụ phòng chờ, check-in, ăn uống trên máy bay theo chuẩn khách sạn, quầy bar, bán hàng miễn thuế, wifi, …

 + Đồ ăn được bài trí và đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

 + Hành khách được cung cấp lựa chọn món ăn có kiểu chế biến đặc trưng của điểm xuất phát

 

Để chính thức trở thành hãng hàng không 4 sao vào năm 2016, hãng hàng không Vietnam Airlines đã cam kết nâng cao chất lượng, hoàn thiện quy trình phục vụ đồng thời đào tạo nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

 

Hãy đặt vé máy bay Vietnam Airlines qua Tổng đài đặt vé: 1900 63 64 79 hoặc Hotline: 090 262 1479 của Sacojet.vn để trải nghiệm dịch vụ hàng không đẳng cấp 4 sao của hãng hàng không Vietnam Airline bạn nhé.

 

 

Tổng hợp: Hoàng Sky

 

 

30/03/2016

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Hãy chia sẻ tới mọi người!
Cam kết VÀNG từ Sacojet
Sacojet lắng nghe khách hàng
Sacojet Channel
Tư vấn và đặt vé
Call Center (Tổng đài đặt vé)
ĐT: 1900 63 6479
Booker (KIỀU NGA - Line 202)
ĐT: 1900 63 64 79
Skype
Booker (THÙY DUNG - Line 201)
ĐT: 1900 63 64 79
Skype
Booker (TRÀ MY - Line 207)
ĐT: 1900 63 64 79
Skype
Booker (NGỌC SƯƠNG - Line 206)
ĐT: 1900 63 64 79
Skype
Sacojet tuyển Cộng Tác viên
Đối tác tiêu biểu