Thực hiện theo đúng lịch trình đã lên là vấn đề mà bất cứ hành khách nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, khi xảy ra một số trục trặc bất ngờ, lịch trình bất buộc phải thay đổi. Vậy, hành khách cần có điều kiện gì để hoàn vé, thay đổi như lịch trình đã đặt mua?
Điều kiện để hoàn vé
Hiện tại, hãng máy bay Vietjet cũng như các hãng bay khác đều chưa có chính sách hoàn vé cho bất cứ dạng hành khách nào. Vì vậy, hành khách có thể chuyển nhượng vé hoặc thay đổi lại lịch trình khởi hành.
Điều kiện để thay đổi lịch trình vé
Hãng Vietjet có tất cả 3 hạng ghế, vì vậy sẽ có quy định thay đổi riêng với từng hạng ghế
Điều kiện vé |
Skyboss |
Eco |
Promo |
Đổi tên |
352.000đ/người/chặng |
352.000đ/người/chặng |
Không áp dụng |
Đổi ngày, giờ(chuyến) bay |
Miễn phí thay đổi + chênh lệch giá vé (nếu có) |
352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng |
352.000đ/người/chặng + chênh lệch giá vé (nếu có) |
Hành trình bay |
Miễn phí thay đổi + chênh lệch giá vé (nếu có) |
352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng |
352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặn |
Nâng hạng |
352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng |
352.000đ/người + chênh lệch giá vé (nếu có)/chặng |
Lưu ý:
– Quý hành khách phải thực hiện thay đổi trước ít nhất 3h bắt đầu khởi hành.
– Tất cả các yêu cầu thay đổi thông tin vé như: đổi tên, đổi ngày giờ, đổi hành trình bay (nếu được phép)…hãng Vietjet sẽ cho phép đổi cho đến bất cứ khi nào (không giới hạn thời gian) miễn là thời gian đổi, chuyến bay đó có trên lịch bay dự kiến của hãng và hành khách phải đổi đến một thời gian, ngày giờ, chuyến bay cụ thể
– Khi có nhu cầu thay đổi thông tin bất kỳ của hành trình, hành khách có thể liên hệ đến các đại lý, chi nhánh phòng vé để thông báo.
18/10/2017
Hãy chia sẻ tới mọi người!